หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานทรูตอบแชท Pantip
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูยากที่สุด
ฉันผู้ไม่มีเวลาไปที่ช็อป ทำธุระกรรมออนไลน์ตลอดทุกช่องทาง เเละทรูเป็รอะไรที่ติดต่อยากมาก จะคุยกับคนไม่ได้เลย ไม่ว่าจะช่องทางไหน เบอร์ หรือแชทออนไลน์ มีเเต่มะลิๆๆๆ ไม่อยากคุย อยากคุยกับคน โมโหมาก ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 7622282
ทรูติดต่ออยากจังทั้งโทรทั้งแชทอยากมาก
พอดีมีซิมอยู่ 2 ซิมอันหนึ่งรายเดือนส่วนอีกอันเติมเงินซึ่งซิมรายเดือนหายไปพร้อมเครือง เลยไม่ได้จ่ายซักระยะประมาณน่าจะ 3-40เดือนพอจะมาเช็คยอดในแอฟทรูเพื่อจะไปจ่ายเพื่อจะไปขอซิมใหม่พบว่าซิมถูกตัดไปแล้วต้
สมาชิกหมายเลข 8589934
True นี่เขามีพนักงานบ้างไหมครับโทรตั้งเเต่เช้ายันค่ำไม่มีพนักงานว่างคุยเลย
คือเราต้องการขอเงินคืนจากการจ่ายผ่านทรูไอดีไปสมัครเเอพอ้ายฉีอี้เพราะเราไม่ได้ใช้ซึ่งติดต่อไม่ได้เลยยากมากทักไลน์ก็ให้โทรพอโทรก็ไม่รับไม่มีคนมาคุยเเบบนี้จะเเก้ปัญหาให้ได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8602541
ฝึกถึงผู้บริหารทรูมูฟ แก้ไข ป้ญหานี้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
!!เตือนภัย!! ตัวแทน True ขโมยข้อมูลลูกค้าไปเปิดซิมใหม่ โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอม
เตือนภัย ตัวแทน True แอบเอาข้อมูลลูกค้าไปเปิดซิมใหม่โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอม เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ได้ทำการขอเปิดซิมใหม่ของ True เปิดเสร็จก็ใช้งานซิมตามปกติ แต่มันผิดสังเกตเมื่อวันนี้จะทำการเติมเงิน แต่ไ
สมาชิกหมายเลข 4241519
คือเราตั้งใจจะเอาเน็ตทรูแบบที่ต่ออัตโนมัติออก แต่พอเอาออกเน็ต30 วันที่สมัครไว้ก็ยกเลิกด้วยพอจะมีวิธีแก้ไขมั้ยคะ
คือวันนี้เราตั้งใจจะเอาเน็ตรายวันอัตโนมัติออกค่ะ แต่พอกดยกเลิกแล้วมันกลับยกเลิกเน็ต 30 วันเราไปด้วย คือยังใช้ไม่คุ้มเลยค่ะ พอจะมีทางแก้ปัญหาแบบนี้มั้ยคะ ;-;
สมาชิกหมายเลข 7656215
1242 พนักงานไม่มีทำงานใช่มั้ยครับ ติดต่อก็ยาก 10 นาที ยังไม่มีพนักงาน
เติมเน็ตแล้วไม่เข้า ติดต่อพนักงานก็หายเงียบ รู้สึกหงุดหงิดใจกับทรูมาก
สมาชิกหมายเลข 8912321
พนักงานทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจ
เพิ่งโทรมาตอนเที่ยงวันนี้เลยครับ เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเร็วๆให้ แล้วตอบตกลงไป แล้วรู้สึกว่าราคามันสูงไป อยากยกเลิก เอาแพ็คเกจเดิม สามารถทำได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8249632
เน็ตรายเดือนทรู
สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องจะระบาย คือพนักงานโทรมาเปลี่ยนโปรจาก347บาท เป็น599บาท ตอนแรกไม่อะไรนะคิดว่าเค้าคงเลือกสิ่งที่ดีให้ แต่ไม่เลย ยอดบิลมาคือ1000+ ใช้ได้ที่ไหน มีใครพอรู้วิธียกเลิกมั้ยคะ เกินเยียวยา ป
สมาชิกหมายเลข 8316531
สัญญาณทรูช้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สัญญาณทรูช้าใช้ไม่ได้ตั้งแต่12.00 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ไม่มีใครแก้ไขได้ พึ่ฃสมัครโปรใหม่ไปเลยไม่อยากย้ายค่าย แพงก็แพง????!!!ยังติดต่อใครไม่ได้ 1242ก็คุยกับai แชทก็คุยกับai เบื่อหน่ายมากค่ะจะใช้อะไร
สมาชิกหมายเลข 8932669
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานทรูตอบแชท Pantip